KÍNH MÀU VĂN PHÒNG

by - 00:20

Ấn tượng, sang trọng, hiện đại và lịch sự – Tạo cảm hứng tốt nhất cho nhân viên làm việc.
Không gian văn phòng thường là nơi  được bố trí hiện đại, lịch sự và hợp lý. Vừa là nơi làm việc của nhân viên, vừa là nơi đối tác và khách hàng đến tham quan và ký hợp đồng. Chính vì vậy mà văn phòng cần phải có bản sắc riêng dựa trên định hướng phát triển của công ty. Kính màu văn phòng là một sản phẩm tối ưu cho việc trang trí văn phòng bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại.

Kính màu văn phòng – Sự lựa chọn tốt nhất làm nổi bật thương hiệu.

Như một giải pháp gây ấn tượng với khách hàng và đối tác ngay lần đầu đến thăm. Kính màu làm nổi bật thương hiệu của bạn, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự. Kính màu có độ bóng cao, tạo nên không gian mở, dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác để trang trí. Do được sản xuất từ kính cường lực nên kính màu có toàn bộ ưu điểm của kính cường lực như: chịu nhiệt, chống ẩm mốc tốt, khả năng chống va đập cao gấp 8 lần kính thường, khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Với màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những gam màu phù phợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty hoặc phù hợp với phong thủy của bạn. Ngoài ra, kính màu trang trí văn phòng còn tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc với tinh thần thoải mái nhất nếu sử dụng đúng cách. Chính bởi những tính năng trên, kính màu văn phòng đang ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết kế xây dựng văn phòng.
Kính màu trang trí làm văn phòng trở nên sang trọng hơnKính màu trang trí làm văn phòng trở nên sang trọng hơn

Vị trí sử dụng kính sơn màu cho văn phòng.

Có rất nhiều vị trí trong văn phòng có thể sử dụng kính màu để trang trí. Ta nên sử dụng hợp lý, tránh lạm dụng, không nên quá đề cao cá tính của mình sẽ làm phản tác dụng của kính màu. Điều nên làm là tìm một kiến trúc sư có thể thiết kế được nội thất văn phòng, họ sẽ có những lời khuyên để văn phòng được lịch sự và sang trọng nhất có thể.
Các vị trí trong văn phòng có thể sử dụng kính màu:
  • Kính màu backdrop: Đây là một vị trí rất quan trọng, vì đây là nơi nhìn thấy đầu tiên nhìn thấy khi văn phòng có khách ghé qua. Thế nên cần phải làm ấn tượng và nổi bật logo hay thương hiệu của bạn lên. Kính màu là một lựa chọn tối ưu để dùng backdrop.
  • Kính màu ốp quầy lễ tân: Tương tự như backdrop, quầy lễ tân cũng quan trọng không kém. Bạn có thể sử dụng thêm đèn led để làm nổi bật dịch vụ của bạn.
  • Kính màu ốp tường: Đây chính là nơi thể hiện cá tính của công ty. Sau khi ốp kính, bạn có thể in hoặc dán sologan, những câu nói hay hoặc có thể là phương châm hoạt động của công ty lên. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với typography với những chữ cái để tạo nên cảm hứng cho nhân viên làm việc đồng thời cũng gây ấn tượng rất tốt với khách ghé thăm văn phòng.
  • Kính màu ốp mặt bàn: Bạn có thể dùng để kính để làm bàn, điều này tạo cảm giác mới lạ, cũng rất thoải mái khi làm việc.
  • Kính màu ốp tường phòng họp: Có thể sử dụng các tấm kính màu khổ lớn, liền mạch, tạo cảm giác rộng mở, thoải mái. Ngoài ra, Ngoài ra, có thể sử dụng kính màu làm bảng để viết trong phòng họp.
Kính màu backdrop rất quan trọng tại văn phòngKính màu backdrop rất quan trọng tại văn phòng

Kính màu backdrop và kính màu ốp bàn màu vàng chanh tại một văn phòngKính màu backdrop và kính màu ốp bàn màu vàng chanh

Kính màu trang trí văn phòng chất lượng cao tại Hà NộiKính màu trang trí văn phòng chất lượng cao tại Hà Nội

Kính màu backdrop trang trí văn phòng làm nổi bật thương hiệu của bạnKính màu backdrop trang trí văn phòng làm nổi bật thương hiệu của bạn

Kính màu văn phòng tại sảnh chờ rất đẹpKính màu văn phòng tại sảnh chờ rất đẹp

Kính màu văn phòng ốp tường đẹpKính màu văn phòng ốp tường đẹp

Kính màu văn phòng ốp tường và làm bảng tại hành langKính màu văn phòng ốp tường và làm bảng tại hành lang

Kính màu văn phòng – Chúng tôi cam kết viết phiếu bảo hành 10 năm về màu sắc

Với chất lượng sơn hàng đầu, Việt Glass cam kết với đối tác và quý khách hàng sẽ viết phiếu bảo hành 10 năm về màu sắc. Với gần 5 năm hoạt động, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ và tính tới lúc này chưa phải bảo hành bất kỳ một công trình nào về kính màu. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được những kiến trúc sư lành nghề và am hiểu về phong thủy tư vấn miễn phí.

Giá cả cạnh tranh số 1 Hà Nội

Với những lợi thế sẵn có không hề nhỏ, chúng tôi luôn dành cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất về giá cả tại thị trường Hà Nội:
  • Đội ngũ kiến trúc sư am hiểu về phong thủy sẽ giúp bạn chọn được màu sắc để hóa giải phong thủy một cách tối ưu nhất
  • Đội ngũ nhân viên thi công tay nghề cao giúp bạn giảm thiểu thời gian hoàn thiện công trình
    Chúng tôi có xưởng sơn kính với chất lượng sơn hàng đầu.
  • Là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính nên luôn nhận được sự ưu đãi so với các đơn vị khác
  • Nhân sự đều là những người trẻ, khỏe, đam mê và nhiệt huyết
Một sản phẩm khác của Việt Glass: “Vách ngăn kính văn phòng
Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Việt Glass cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.
Hãy liên lạc với Việt Glass ngay bây giờ để nhận được tư vấn của các kiến trúc thâm niên trong ngành kính:CÔNG TY TNHH TM&DV ATLANTIC VIỆT NAM
Trụ sở: Lô D40, Khu đấu giá 3Ha, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Điện thoại: 042.245.2468
Hotline: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 (Mr. Nam)
Email: info@vietglass.vn
kính ốp bếp

You May Also Like

0 nhận xét