KÍNH MÀU SHOWROOM

by - 00:17

Showroom là nơi rất quan trọng, bởi đây là nơi mà bạn trưng bày sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng biết. Một showroom thể hiện được cá tính cũng như làm nổi bật được thương hiệu cũng như sản phẩm là một showroom thành công. Nếu sản phẩm của bạn là đại trà và có nhiều đối thủ cạnh tranh, bạn nên làm thật khác biệt trong thiết kế showroom, tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng từ lần vào đầu tiên.
Hiểu được điều đó, Việt Glass đã ra cho ra mắt sản phẩm kính màu showroom với màu sắc đa dạng và chất lượng sơn tuyệt vời. Đây như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những showroom muốn tạo sự khác biệt và không gian sang trọng, hiện đại.

Kính màu showroom làm nổi bật thương hiệu và sản phẩm của bạn!

Với thời đại ngày nay, trong thiết kế showroom, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để trang trí nơi trưng bày sản phẩm của mình như đá và gỗ. Nhưng đây lại là các vật liệu đắt tiền, gỗ thì lại có nguy cơ cháy. Có các vật liệu rẻ hơn như thạch cao, mica hoặc dùng sơn phủ lên bề măt,… tuy nhiên lại không mang tính thẩm mỹ cao. Để tạo thành một không gian sang trọng và đẳng cấp thì kính màu là một lợi thế trong việc lựa chọn các vật liệu trang trí showroom.
Kính màu trang trí showroom là kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo không gian mở làm nổi bật sản phẩm của bạn. Với những tính năng tuyệt vời này, kính màu đang dần trở nên phổ biến trong các showroom thời trang, nhà hàng, khách sạn, quầy bar, văn phòng,…

Đặc điểm của kính màu trang trí showroom

Kính màu showroom có độ dày linh hoạt từ 5mm đến 12mm tùy thuộc và từng khu vực cũng như từng mục đích sử dụng. Kính để trưng bày sản phẩm thì có thể dùng kính 5mm, kính màu backdrop hoặc kính màu ốp tường thì thường dùng với độ dày 10mm hoặc 12mm. Sử dụng hài hòa hợp lý sẽ giúp cho showroom của bạn trở nên hiện đại và lịch sự hơn, tạo cảm giác sang trọng, thân thiện với khách hàng.
Với độ an toàn cao được kế thừa từ kính cường lực, cũng như khả năng chống ẩm, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, lại dễ dàng vệ sinh kính sẽ làm cho sản phẩm của bạn luôn mới và thân thiện hiện hơn trong mắt người mua hàng. Ngoài ra, kính màu có độ bóng cao, phản chiếu tốt, tạo không gian rộng rãi hơn, ấn tượng hơn và hiện đại hơn.
Kính màu trắng sữa thuần khiết tại một showroom ô tôKính màu trắng sữa thuần khiết tại một showroom ô tô

Kính màu showroom bảo hành 10 năm về màu sắc

Sản phẩm kính màu sử dụng trang trí showroom được chúng tôi sơn 3 lớp, 2 lớp sơn màu mà bạn chọn và 1 lớp sơn phủ. Cùng với chất lượng sơn hàng đầu, Việt Glass cam kết viết phiếu bảo hành 10 năm về màu sắc cho quý khách hàng và đối tác có nhu cầu sử dụng sản phẩm này của chúng tôi.
Bề mặt sơn ở phía sau mặt kính nên không chịu tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, vật liệu dùng để kết dính bề mặt kính và các vật liệu khác là keo silicone trung tính (không có axit) nên việc ố màu, phai màu là chuyện không xảy ra với sản phẩm của chúng tôi.
Kính màu showroom backdrop làm nổi bật thương hiệu của bạnKính màu showroom backdrop làm nổi bật thương hiệu của bạn
Tại một siêu thị điện máy, thương hiệu của bạn sẽ nổi bật từ xaTại một siêu thị điện máy, thương hiệu của bạn sẽ nổi bật từ xa
Bạn có thể dùng kính màu ốp vào quầy lễ tânBạn có thể dùng kính màu ốp vào quầy lễ tân
Kính màu tại một showroom SamsungKính màu tại một showroom SamSung
Kính màu đen ốp tường và ốp quầy rất sang trọng tại Showroom Eva De Eva 47 Thái HàKính màu đen ốp tường và ốp quầy rất sang trọng tại Showroom Eva De Eva 47 Thái Hà
Kính màu tại showroom Eva De Eva Tôn Đức ThắngKính màu showroom Eva De Eva Tôn Đức Thắng 
Kính màu logo làm nổi bật thương hiệu của bạnKính màu logo làm nổi bật thương hiệu của bạn
Kính màu làm nổi bật sản phẩm của bạnKính màu làm nổi bật sản phẩm của bạn (Việt Glass thiết kế và thi công)
Kính màu làm nổi bật thương hiệu Canon lên rõ ràngKính màu làm nổi bật thương hiệu Canon lên rõ ràng

Giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành sản phẩm uy tín số 1 Hà Nội

Với những lợi thế không hề nhỏ cùng với thâm niên hoạt động trong ngành kính xây dựng, Việt Glass luôn đem đến giá cả ưu đãi nhất tới khách hàng và đối tác:
  • Chúng tôi có xưởng sơn kính đảm bảo an toàn cùng với chất lượng sơn nhập khẩu chất lượng cao.
  • Đội ngũ kiến trúc sư am hiểu về phong thủy sẽ tư vấn cho bạn hóa giải phong thủy một cách tối ưu nhất.
  • Là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính như Hải Long, Kala.
  • Đội ngũ thi công tay nghề cao, trẻ khỏe, nhiệt huyết và tận tâm.
Việt Glass đã thực hiện rất nhiều công trình về kính màu showroom như: Hệ thống showroom thời trang Eva De Eva miền Bắc, Showroom thời trang Owen & Winny tại Hà Nội, Showroom thời trang Mokara, Showroom oto KIA Giải Phóng, Showroom thời trang đầm bầu Mummy,… và hàng nghìn hạng mục kính màu như: kính màu ốp bếp, kính màu ngoại thất, kính màu trang trí văn phòng, kính màu ốp thang máy,…
Một sản phẩm cao cấp khác của Việt Glass: “Kính màu văn phòng
Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Việt Glass cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.
Hãy liên lạc với Việt Glass ngay bây giờ để nhận được tư vấn của các kiến trúc thâm niên trong ngành kính:CÔNG TY TNHH TM&DV ATLANTIC VIỆT NAM
Trụ sở: Lô D40, Khu đấu giá 3Ha, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Điện thoại: 042.245.2468
Hotline: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 (Mr. Nam)
Email: info@vietglass.vn
Chúng tôi là chuyên gia về kính và còn hơn thế nữa!

You May Also Like

0 nhận xét