KÍNH MÀU THANG MÁY

by - 00:21

Đem lại sự mới lạ tại sảnh chờ thang máy – Sang trọng, đẳng cấp hơn đá ốp tường!

Hiện nay, cùng với sự phát triển chung của kinh tế, ngành kiến trúc xây dựng hiện đại cũng phát triển và thay đổi không ngừng. Việc xây dựng các tòa nhà cao tầng đang trở thành xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội ngày nay. Chính vì vậy, việc thiết kế và lắp đặt thang máy hiện đại, lịch sự, sang trọng đang là trở thành mục tiêu chung của các kiến trúc sư thiết kế kiến trúc và các nhà thầu thi công.
Kính màu thang máy là một vật liệu an toàn với những tính năng tốt như: độ bám bẩn ít, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo không gian lịch sự sang trọng. Một trong những ứng dụng được sử dụng hiện nay của kính màu đó là ốp tường sảnh chờ thang máy.

Sảnh chờ thang máy trước đây

Trước đây, sảnh chờ thang máy thang máy thường được sử dụng đá để ốp vào tường. Tuy nhiên, vật liệu này chưa thể đáp ứng được yêu cầu cũng như thẩm mỹ của các nhà kiến trúc bởi các bất cập:
  • Chưa tạo ra được một không gian sang trọng, hiện đại, lịch sự
  • Chưa tạo được cá tính riêng của tòa nhà bởi sự hạn chế về mẫu mã, màu sắc.
  • Chưa tạo được không gian mở bởi không thể dùng khổ lớn tạo cảm giác liền mạch.
  • Khó khăn trong việc vệ sinh lau chùi.
Chính bởi những hạn chế đó mà người ta buộc phải tìm ra một chất liệu khác để thay thế và kính màu ốp thang máy là một giải pháp tối ưu nhưng chưa xuất hiện nhiều trong kiến trúc xây dựng hiện đại ngày nay.

Kính màu ốp tường thang máy – Sự lựa chọn tối ưu

Khi kính màu cũng như kính cường lực xuất hiện đã góp phần quan trọng trong việc có thêm sự lựa chọn về mẫu mã và hiện đại cho thang máy. Vì vậy, việc ốp kính màu vào tường sảnh chờ thang máy đang dần trở nên là xu thế tuy nó chưa nhiều. Nhưng Việt Glass tin rằng, đây là sản phẩm trở thành xu thế của vị trí sảnh chờ thang máy tại các tòa nhà.
Kính màu là sản phẩm có độ bóng cao, có thể phản chiếu lại hình ảnh bên ngoài nên tạo được không gian mở và sang trọng. Với những tính năng ưu việt, kính màu sẽ còn được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục xây dựng nhiều hơn nữa:
  • Kính màu ốp thang máy có thể khoan khoét theo kích thước cũng như hình dạng của thang máy hay hình dạng của từng bộ phận thang máy.
  • Có thể sử dụng kính khổ lớn tạo cảm giác liền mạch trong hiện đại hơn.
  • Kính màu ốp tường sảnh chờ thang máy là kính cường lực có khả năng chống va đập tốt, chịu lực, chịu nhiệt, có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Màu sắc đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
Hình ảnh công trình:
Kính màu ốp sảnh chờ thang máy rất an toàn và lịch sựKính màu ốp sảnh chờ thang máy rất an toàn và lịch sự

Có thể sử dụng để ốp vào khoang thang máyCó thể sử dụng để ốp vào khoang thang máy

Một công trình Việt Glass đang thi công kính màu ốp sảnh chờ thang máyMột công trình Việt Glass đang thi công kính màu ốp sảnh chờ thang máy

Kính màu thang máy bảo hành 10 năm về màu sắcKính màu thang máy bảo hành 10 năm về màu sắc

Không gian sang trọng được tô điểm bởi kính màu ốp tường thang máyKhông gian sang trọng được tô điểm bởi kính màu ốp tường thang máy

Kính màu ốp sảnh chờ thang máy màu đỏ rực rỡ, sang trọngKính màu ốp sảnh chờ thang máy màu đỏ rực rỡ, sang trọng

Kính màu thang máy được Việt Glass bảo hành 10 năm về màu sắc

Với chất lượng sơn hàng đầu chúng tôi tự tin viết phiếu cam kết bảo hành 10 năm về màu sắc của kính màu thang máy. Với những lợi thế không hề nhỏ, chúng tôi luôn hướng đến khách hàng và để mức giá cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội:
  • Chúng tôi có xưởng gia công, xưởng sơn đảm bảo an toàn chất lượng cao.
  • Chúng tôi là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính nên luôn được hưởng chính sách ưu đãi so với những đơn vị khác.
  • Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, có thâm niên trong ngành.
  • Đội ngũ thi công trẻ khỏe, tay nghề cao và nhiệt huyết.
Việt Glass là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các hạng mục về kính nói chung và kính màu nói riêng. Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều công trình lớn nhỏ liên quan đến kính màu. Với những kinh nghiệm có được chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho quý khách hàng và đối tác chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Một sản phẩm khác của Việt Glass: “Kính màu ốp bếp – tôn vinh căn bếp của bạn”
Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Việt Glass cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.
Hãy liên lạc với Việt Glass ngay bây giờ để nhận được tư vấn của các kiến trúc thâm niên trong ngành kính:CÔNG TY TNHH TM&DV ATLANTIC VIỆT NAM
Trụ sở: Lô D40, Khu đấu giá 3Ha, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Điện thoại: 042.245.2468
Hotline: 0983.6789.13 – 0919.84.6078 (Mr. Nam)
Email: info@vietglass.vn
kính màu

You May Also Like

0 nhận xét